คู่มือการเขียน HMI GOT2000 โดย GT Designer3

สารบัญ
บทที่ 1 GOT เบื้องต้นและการติดตั้งซอฟต์แวร์ GT Designer3
1.1 ความหมายของ HMI, Touch screen และ GOT
1.2 ประเภทของ GOT
1.3 คำศัพท์ต่างๆของ GOT
1.4 การจ่ายไฟให้กับ GOT
1.5 ซอฟต์แวร์ที่ใช้เขียนโปรแกรม GOT
1.6 ขั้นตอนการใช้งาน GOT เบื้องต้น
1.7 หลักการทำงานของ GOT
1.8 การสร้าง Project สำหรับหน้าจอ GOT2000
1.9 การสร้าง Project สำหรับหน้าจอ GOT GS series
บทที่ 2 เริ่มต้นการใช้ GT Designer3
2.1 ส่วนประกอบของซอฟต์แวร์ GT Designer3 (GOT2000)
2.2 Docking window
2.3 Screen editor
2.4 Editor tab
บทที่ 3 Base screen
3.1 การสร้าง Base screen
3.2 หมายเลขหน้า base screen และชื่อ base screen
3.3 การทำสำเนา Base screen (Copy)
3.4 การตั้งค่าสีพื้นหลังของ Base screen
3.5 Overlay screen
3.6 การเปลี่ยน Base Screen
3.7 การตั้งค่าอุปกรณ์แบบเวิร์ดเพื่อใช้เปลี่ยนหน้า Screen และ Window
บทที่ 4 การเขียน Bit object
4.1 Object
4.2 การเขียน bit Switch แบบ Momentary
4.3 Bit Switch แบบ Alternate
4.4 การปรับตำแหน่ง Object และ Figure
4.5 การหน่วงเวลากด Bit object
4.6 การเขียนหลอดไฟ (Bit lamp)
4.7 การปรับแต่ง Object ครั้งละมากๆ
4.8 การตั้งค่าการกระพริบของ bit lamp
4.9 การใช้ Bit switch คู่กับ bit lamp
4.10 การเปลี่ยนประเภทของสวิตช์
4.11 การ Convert bit object
4.12 Edit
บทที่ 5 การเขียน Word Object
5.1 Word switch
5.2 Word lamp
5.3 การเขียน Numerical display
5.4 การเขียน Numerical Input
5.5 การตั้งค่าตัวเลข Numerical Input ให้เหมาะกับการใช้งานใน PLC
5.6 การเขียนหน่วยให้กับ Numerical display และ Numerical input
5.7 Numerical display และ Numerical input แบบ BCD numbers
5.8 การเขียน Numerical display แบบ BCD
5.9 Numerical display และ Numerical input แบบ Real number
5.10 การ Convert object
5.11 การคีย์ค่า Numerical input โดยใช้คีย์บอร์ด
5.12 การเขียน Text display
5.13 ทดลอง simulation text display
5.14 การเขียน Text input
5.15 การสร้าง Bit trigger หลังจากคีย์ข้อมูลของ Text input
5.16 การแสดงข้อความแบบ 2 ภาษา
5.17 การสร้าง Bit Object ที่แสดงข้อความแบบ 2 ภาษา
บทที่ 6 การเขียน Figure
6.1 การเขียน Text และการวาดรูปเรขาคณิต
6.2 การเขียน Text ภาษาไทย
6.3 การเขียน Logo Text
6.4 Line
6.5 Line Freeform
6.6 Polygon
6.7 การใช้ Figure เป็น bit lamp
6.8 Paint
6.9 การเขียนตาราง
6.10 การแทรกรูปภาพ
บทที่ 7 การ Simulation GOT
7.1 Simulation
7.2 การ Simulation GT Designer 3 และ GX Works2 (QCPU)
7.3 การ Simulation GT Designer 3 และ GX Works2 (FXCPU)
บทที่ 8 Window screen
8.1 Window screen
8.2 การปรับขนาด Window screen
8.3 Overlap window
8.4 Superimpose window
8.5 การตั้งค่าตำแหน่ง Overlap window และ Superimpose window
8.6 Dialog window
8.7 Key window
8.9. การสร้าง Key window ขึ้นเอง
8.10 การตั้งค่าให้แสดง Key window และ Cursor แบบอัตโนมัติ
บทที่ 9 การใช้ฟังก์ชันต่างๆ
9.1 การตั้งค่า Trigger
9.2 Graphical meter
9.3 Logging function
9.4 Trend Graph
9.5 Historical trend graph
9.7 Simple Alarm Display
9.8 Security function
9.9 Utility function
9.10 การ Clear ข้อมูลของ GOT2000/GOT GS series
9.11 การตั้งค่าวันที่และเวลา GOT
9.12 การใช้ฟังก์ชัน Barcode
9.13 ตัวอย่างการใช้ Barcode ต่อกับ GOT2000
บทที่ 10 GOT connection
10.1 การสื่อสารระหว่าง GOT และ PLC
10.2 Interface (I/F)
10.3 การตั้งค่า Channel ที่ GOT
10.4 การตั้งค่าการเชื่อมต่อที่ GOT
10.5 Direct connection สำหรับ PLC QCPU
10.6 Direct connection สำหรับ PLC FXCPU
10.7 Direct connection สำหรับ PLC ACPU, QnA, FX2, FX2C
10.8 การเชื่อมต่อ GOT2000 กับ PLC ผ่าน QJ71E71-100
10.9 การเชื่อมต่อ GOT1000 กับ PLC ผ่าน QJ71E71-100
10.10 การเชื่อมต่อ GOT2000 กับ PLC ผ่าน FX3U-ENET-ADP
10.11 การเชื่อมต่อ GOT2000 กับ FX5U ผ่าน port RS-485
บทที่ 11 การโหลดโปรแกรมจาก GOT และการเขียนโปรแกรมไปยัง GOT
11.1 การโหลดโปรแกรมจาก GOT2000 โดยใช้ GT Designer 3
11.2 การเขียนข้อมูลไปยัง GOT2000 โดยใช้ GT Designer 3
บทที่ 12 FA transparent function
12.1 การโหลดโปรแกรม PLC FXCPU ผ่าน GOT2000
12.2 การโหลดโปรแกรม PLC QCPU ผ่าน GOT2000 และ Ethernet module
12.3 การโหลดโปรแกรม PLC QCPU ผ่าน GOT2000
บทที่ 13 การเปลี่ยนรุ่น GOT
13.1 การเปลี่ยนรุ่น GOT

Copyright © 2019. All rights reserved.
Copy Protected by Chetan's WP-Copyprotect.